List of the Best Go-Kart Manufacturers P4

List of the Best Go-Kart Manufacturers P4

List of the Best Go-Kart Manufacturers; Part 4

Danh sách các nhà sản xuất Go-Kart tốt nhất, phần 4

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các nhà sản xuất và thương hiệu xe go-kart tốt nhất trên thị trường. Xin lưu ý rằng các thương hiệu xe go-kart trong danh sách này được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái, không theo thứ hạng nhé.

In this article, we’ll be taking a look at the best go-kart manufacturers and brands in the market. Please note that the go-kart brands in this list are ordered alphabetically, not according to rank.

Mach1

http://www.gokartguide.com/wp-content/uploads/2020/10/mach1.jpg

 

Nếu bạn yêu thích sự hoàn hảo của nước Đức, thì Mach1 nên được bạn quan tâm. Công ty này đã tồn tại từ năm 1968 và được thành lập bởi Lothar và Wilhelm Hetschel. Kể từ đó, nó đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất kart phù hợp để sử dụng trong đua xe. Điều này được kiểm chứng thông qua hàng loạt chiếc xe tham gia các cuộc thi lớn nhỏ, những người chế tạo ra những chiếc kart này đã giành được một số danh hiệu trước khi quyết định sản xuất hàng loạt vào năm 1972.

Theo công ty cho biết, Mach1 FIA5 kart là #madeforwinners. Chiếc kart này được thiết kế để phù hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau và cung cấp các mức độ bám khác nhau. Một số yếu tố độc đáo của thiết kế bao gồm một bộ điều chỉnh Sniper, cần lái HRP Vario sáng tạo và khả năng thay đổi chiều cao phía trước và sau của xe. Kart được làm bằng ống 30mm phù hợp với tất cả các hạng mục đua xe kart khác nhau.

Bạn đang để ý đến một chiếc xe go-kart cấp thấp? bạn nên xem xét chiếc xe go-kart Mach1 CA2. Mặc dù là một chiếc xe kart nhỏ nhưng nó vẫn được trang bị nhiều tính năng tương tự như mẫu hàng đầu cao cấp hơn. Ngoài ra hãng cũng sản xuất Mach1 RT2 EVO - một mô hình rental kart- kart cho thuê, mang lại cho bạn cảm giác rất giống với một chiếc kart đua nhưng với chi phí rất thấp. Họ đã thiết kế chiếc xe kart cho thuê này dành riêng cho các cơ sở đua xe go-kart và nó cũng là chiếc xe kart lý tưởng để bắt đầu với môn đua xe thể thao.

Với tông màu chủ yếu là trắng và xanh lam, những chiếc kart Mach1 trông rất chuyên nghiệp. Khi nói đến hiệu suất, những chiếc xe go-kart này có nghĩa là kinh doanh. Vì vậy nếu bạn hướng đến mô hình kinh doanh kart, đây là 1 hãng đáng để tham khảo.

--------------English

If you’re into German perfection, then Mach1 should be of interest to you. This company has existed since 1968 and was founded by Lothar and Wilhelm Hetschel. Since then, it has gained years of experience in producing karts fit for competitive use. Putting their karts directly into competitions to test them out, the makers of these karts won several titles before deciding to produce a series of karts in 1972.

The Mach1 FIA5 kart is #madeforwinners, as the company says. This kart can be set up to suit various weather conditions and to provide different levels of grip, as needed. Some unique elements of the design include a Sniper Adjuster, an HRP Vario steering rod that is very innovative, and the ability to alter the rear and front ride heights. The kart is made of 30mm tubing and is perfect for all the various categories of kart racing.

If you’re eyeing an entry-level go-kart, you should look into the Mach1 CA2 kart. Despite being a smaller kart, it comes packed with many of the same features as the higher-end flagship model. And if you’re not into competing with other racers, the company also makes the Mach1 RT2 EVO – a rental model that gives you a very similar feeling to that of a racing kart but at very little expense. They have designed this rental kart for go-kart racing facilities and it’s the ideal kart for getting started with motorsport.

With a largely white and blue color scheme, the Mach1 karts look very professional. When it comes to performance, these go-karts mean business. This understated design combined with top-notch performance makes these some of the best options to choose from if you want to start competing on the race track.

Margay Racing

http://www.gokartguide.com/wp-content/uploads/2020/10/margaryracing.jpg

 

Nhà sản xuất xe kart của Mỹ, Margay Racing ban đầu được đặt tên là ‘Mar-Kart’ khi nó được thành lập vào năm 1964. Công ty này đã sản xuất hộp chuyển số nhanh cho xe kart và là lý do chính cho sự nổi tiếng của công ty lúc mới thành lập. Khi Mar-Kart trở thành Margay, chiếc xe kart đầu tiên, New Breed được ra đời. Sau đó, Margay Racing bắt đầu sản xuất xe kart, động cơ và ngày càng cải tiến, đưa nó lên đỉnh cao danh tiếng mà hiện nay nó được biết đến.

Ngày nay, Margay Racing đã tung ra khá nhiều mẫu mã, một trong những mẫu xe phổ biến nhất của hãng là Margay Racing X2. Cấu trúc của ống 32mm và 28mm với các yếu tố có thể điều chỉnh như bánh xe và chiều cao xe ở phía trước, sau. Với hai màu chủ đạo đen hoặc đỏ, X2 không chỉ chiến tốt trên các đường đua mà còn trông rất sang trọng, điều này đã giúp tên tuổi của hãng được vươn rộng ra tầm thế giới.

Ngoài ra, các mẫu xe khác do công ty sản xuất còn được thiết kế để đua trên các đường đua khác nhau bao gồm Ignite K3 dành cho người lớn cũng như các tay đua trẻ tuổi, Brava 125 là một trong những mẫu xe tốt nhất trong dòng kart đua và Wildcat là xe kart được thiết kế cho lớp thiếu niên.

Với lịch sử giành chức vô địch quốc gia trong nhiều năm mà công ty đã có mặt, Margay Racing là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc xe kart đáng tin cậy đến từ một dòng sản phẩm xuất sắc.

--------------English

The American kart manufacturer Margay Racing was originally named ‘Mar-Kart’ when it was founded in 1964. This company made a quick-change gearbox for karts and was the main reason for the company’s fame at the start. When Mar-Kart turned into Margay, the first kart, New Breed, was created by the company. After this, Margay Racing started its ever-improving production of karts and engines, taking it to the heights of fame it is now known for.

Today, Margay Racing produces a number of performance karts. One of the most popular models by the company is the Margay Racing X2. The construction is of 32mm and 28mm tubes with adjustable elements like the caster, and the ride height at the front and rear. Coming in either black or red, the X2 not only performs great on racetracks but also looks the part. Both of these variants look aggressive on the track and deliver world-class performance.

Other models made by the company that is designed for racing on different tracks include the Ignite K3 for adults as well as younger drivers, the Brava 125 that is one of the best in the racing line, and the Wildcat which is a kart designed for young children.

With a history of winning national championships over the many years the company has been around, Margay Racing is a great option for those people who want a reliable kart coming from a long line of excellent products.

OTL

http://www.gokartguide.com/wp-content/uploads/2020/10/otl.jpg

OTL là công ty sản xuất xe kart đã chế tạo chiếc xe go-kart điện đầu tiên từ năm 1996. Sự cống hiến trong việc sản xuất những chiếc xe kart đổi mới về công nghệ đã đưa OTL trở thành một trong những nhà sản xuất xe kart có uy tín từ Ý.

Đối với tất cả các mẫu xe đua và xe cho thuê, công ty luôn đặt việc kiểm soát chất lượng lên hàng đầu. Nhà máy sản xuất của họ có thể xử lý số lượng hàng rất lớn tại một thời điểm để đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng. OTL là thương hiệu được lựa chọn hàng đầu cho các loại xe kart điện, bao gồm cả dòng kart đua và kart cho thuê

Chiếc xe kart hàng đầu do OTL sản xuất ngày nay là Storm EFD. Nó không những cải tiến về mặt công nghệ mà còn kém phần tuyệt vời trong thiết kế. Với màn hình cảm ứng tương tác ngay trên vô-lăng, nút tăng tốc để vượt qua đối thủ khi cần thiết và bàn đạp chuyển số cho phép bạn chuyển đổi giữa chế độ tự động và chế độ thủ công, mẫu Storm EFD cho phép người lái khả năng điều khiển đáng kinh ngạc - theo đúng nghĩa đen. Nếu bạn đã từng nghiên cứu các cơ sở đua xe go-kart, rất có thể bạn đã nghe nói đến hoặc trải nghiệm với xe kart OTL Storm EFD, vì đây là một trong những loại xe đua cho thuê phổ biến nhất trên thị trường.

Nếu bạn không thích đua xe nhưng đang tìm kiếm thứ gì đó để gia đình có thể cũng trải nghiệm, thì Storm DUO kart là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có không gian cho hai người lái xe kart, khiến nó trở nên hoàn hảo cho không chỉ các gia đình vui chơi mà còn cho các huấn luyện viên dạy những người lái xe trẻ tuổi. Không giống như nhiều loại kart khác có thiết kế hào nhoáng, những chiếc kart này có một cái nhìn thân thiện hơn.

-----------English

OTL is a kart manufacturing company that has been building electric go-karts since 1996. This dedication to the production of technologically innovative karts has made OTL one of the well-respected kart manufacturers from Italy.

For all of its racing and rental models, the company puts a lot of focus on quality control. The manufacturing plant is able to handle very large numbers at a time to cater to the needs of the many customers who trust in OTL as the brand of choice for electric karts, both for fun and for competitive use.

The flagship kart produced by OTL today is the Storm EFD. It is highly advanced in terms of technology and equally amazing in design. With an interactive touchscreen right on the steering wheel, a boost button to race past opponents when needed, and paddle shifters that let you toggle between an automatic and a manual mode, the Storm EFD puts an amazing amount of control in the driver’s hands – quite literally. If you have ever been to a go-kart racing facility, you would have most likely heard of or raced with the OTL Storm EFD kart, as it’s one of the most popular rental karts on the market.

If you’re not into racing but are looking for something that the family can enjoy, the Storm DUO kart is a great choice. It has space for two people to ride the kart, making it perfect for not only families to have some fun but also for trainers to teach young drivers. Unlike many other karts that come with flashy designs, these have a subtler look to them. With angular lines that are not too angular and a classic red and white color theme, the OTL electric karts exude that feeling of technological advancement.

 

← Bài trước Bài sau →